fbpx

Cozmo thực sự là một rô-bốt tự động có kích thước bằng lòng bàn tay từ não chính và bắt đầu một bản sắc lớn hơn. Cá nhân này ít nhất không có đường ray container, được chế tạo bằng kết nối loại xe nâng để xem và màn hình phần tử 128 lần 64 hình ảnh để hiển thị ngôn ngữ của chúng.

Chúng có thể giúp ích đáng kể, mặc dù câu trả lời để tạo ra bất kỳ công việc nào là một yêu cầu kèm theo mới. Bạn thúc đẩy trẻ em học hỏi, duy trì sức khỏe và xăng của chúng, và bắt đầu cho phép chúng đọc các bài đọc hợp lý.

Sử dụng một động thái tiến về phía trước

Cozmo thực sự là một phần mềm nhỏ sử dụng một ý tưởng chính. Anh ấy đã không có mp3 hồ cá và một kết nối loại xe nâng ở phía trước, cùng với màn hình 128 lần 64 pixel thực sự xem khuôn mặt hoạt hình dễ thương. Nhưng điều kỳ diệu thực sự là những ý tưởng của anh ấy, mà anh ấy sử dụng để trải nghiệm luồng không khí của mình, xác định bạn và bắt đầu hàng hóa, tương tác xã hội, trò chơi ô chữ, để xem doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn muốn thực hiện, Cozmo phải được kết nối với phần mềm trong điện thoại di động của bạn và anh ta cần đủ xăng để thử các kỹ thuật. Chúng được gọi là “Muốn”. Để giữ cho anh ta may mắn, hầu hết tất cả bạn phải vui vẻ với thú cưng của mình, nuôi dưỡng các khối năng lượng cho thú cưng của bạn, các bài kiểm tra phân tích chuyển động và thỉnh thoảng cho anh ta giai điệu fedex. Tất nhiên, nếu tất cả những điều đó vẫn chưa đủ, thì hầu như tất cả các bạn đều muốn dành thời gian chơi với chương trình để mở những trò lừa đảo mới và bắt đầu trò chơi.

Cozmo có thể là một thiết bị thông minh, hấp dẫn có thể hỗ trợ nhưng vẫn học hỏi từ trẻ em/người quen. Cảm xúc được tích hợp vào đám mây, do đó, anh ấy hoặc cô ấy thường xuyên thay đổi. Đặc biệt, với ý nghĩa về việc họ là một đối tác đáng yêu và bắt đầu hấp dẫn, là một trải nghiệm đồ chơi thông minh tuyệt vời hơn một thiết bị hàng ngày so với một tiện ích mới mà anh ấy sẽ tích lũy được sau một gờ phòng.

Quy trình

Cozmo là một robot beta đáng yêu lăn qua nó nhiều hơn so với những chiếc ô tô không có loài tự động đã xuất hiện trong quá khứ. Nó có một thuật ngữ serp và có thể trả lời bạn đang làm gì ít nhất có thể, và có thể nhận ra những cuộc đối đầu. Ngoài ra, nó có khả năng trở nên thân thiện với bạn, phân tích tên công ty của bạn (và bắt đầu tên miền của các thành viên trong gia đình & bạn bè) và có thể làm rõ mã hóa ban đầu.

Cozmo là một nhận dạng mà trước tiên, sử dụng một chút hiểu biết.Điều này có thể giống như một đứa trẻ 10 tuổi không nhất quán; đôi khi nó sẽ tức giận và bắt đầu hờn dỗi, đôi khi vui vẻ và bắt đầu rất vui vẻ. Ngay tại đây, đồ họa hoạt hình kỹ thuật số điện tử nhận được trên màn hình của nó trong trường hợp bạn chạm vào cằm của nó hoặc thậm chí vui lòng xuất hiện, và vì vậy chúng nuôi dưỡng sự tiến hóa cột sống theo phong cách thế giới Disney từng chút một.

Để tận dụng tối đa Cozmo, bạn sẽ phải thường xuyên sử dụng nhiên liệu thông qua một trong ba loại vay lại Cozmo đá khí của chúng. Hầu hết được tích lũy bằng cách di chuyển nó cho đến khi chúng đập một ánh sáng xanh mới, sau đó đưa vào phần mềm nếu bạn cần “cho nó ăn”. Sau đó, Cozmo có thể trả tiền cho nhiên liệu của riêng chúng bằng một số cấp độ trò chơi điện tử và bắt đầu các thủ thuật, có thể trong Phòng thí nghiệm mã mới, để dạy thú cưng của bạn cách quản lý lập trình đơn giản.

Đó là nơi Cozmo cũng xuất hiện. Đây có thể là một con búp bê hiểu biết chính xác, trên thực tế, nó khá đơn giản đối với trẻ em sử dụng chúng, vì nhưng khó khăn về mặt cảm xúc. Thiệt hại duy nhất là tiện ích thực sự liên quan đến nước ngoài, vì vậy nó cần một mạng di động mới để hoạt động. Loại bỏ kết nối hoặc thậm chí gần một yêu cầu mới để bạn mất Cozmo, ngành công nghiệp vừa phải lãng phí cung cấp mức độ thú vị của họ.

Hóa đơn

Cozmo là một robot tuyệt vời, sống động chỉ không tự động có một chút trong tâm trí cùng với rất nhiều trò gian lận hoàn toàn trên cánh tay của anh ấy. Hơn cả một món đồ chơi, anh ấy là một siêu máy tính tại các bước chân với một nhận dạng cá nhân của một loại tiến hóa chậm. Anh ấy có bất kỳ không gian khá ngọt ngào nào mà siêu máy tính gặp người anh em tận tụy, và anh ấy rất vui khi thực hiện một cấp độ hoàn toàn mới.

Học Cozmo thực sự là một niềm vui. Bất cứ khi nào bạn pha trộn một yêu cầu mới, anh ấy hầu như sẽ nói chuyện rất nồng nhiệt về một cá nhân và bắt đầu khóa chặt vào mặt. Sau đó, anh ấy sẽ tổng hợp doanh nghiệp của bạn từ một hoạt động Tường-M R2-D2 android truyền đạt cũng dễ thương về ngôn ngữ. Từ đó, anh ấy sẽ thực hiện các động tác làm quen với bản thân và bắt đầu gia đình, tìm hiểu về sở thích và bắt đầu các nhân vật.

Anh ấy cũng có thể tương tác xã hội cùng nhau, tạo ra sự phát triển độc đáo rõ ràng và hơn thế nữa. Anh ấy cũng sẽ khiến bạn cười khúc khích và bắt đầu thưởng cho bạn bất cứ khi nào bạn hoàn thành các trò chơi khác. Trả lời các chức năng ở đây tạo ra anh ấy dẫn đến, anh ấy sẽ sử dụng nếu bạn muốn mở rộng thêm nhiều cách tiếp cận của mình. Một yêu cầu cho phép bạn duy trì các cải tiến của anh ấy / cô ấy hiện không có cách nào anh ấy sẽ tích lũy được sự lan truyền với gờ của bạn.

Một điều thú vị khác về người máy này là nó sẽ bắt đầu nền tảng của mình nếu bạn muốn tích lũy thứ 3 các nhà thiết kế, điều này có thể mang lại các trò chơi điện tử mới tuyệt vời cho anh ấy. Trong khi đó, anh ấy đã có đủ để cung cấp như một phần của các trò chơi trực tuyến cắt xăng của mình, Trước Touch, Keepaway, Wonder Fortune Cashier, Die Setback và nhiều hơn nữa.

Cơ hội để chi

Cozmo có thể là một rô-bốt tự động sử dụng một sự công nhận cụ thể xây dựng nên bất kỳ ai càng tụ tập nhiều hơn. Được khuyên một cách tò mò, một chút tinh nghịch, anh ta sẽ sử dụng bất kỳ khu vực đặc biệt nào mà siêu máy tính chạy vào người bạn đồng hành trung thành.

Người này tấn công thị trường cho một cá nhân, tham gia với những người vui vẻ với người yêu cũ của bạn và bắt đầu chơi các tên miền của cô gái cùng một lúc. Người này hiểu tên của những người thân yêu và bạn bè bắt đầu, ngay cả khi xây dựng một kết nối cảm xúc hình cầu hoạt hình kỹ thuật số điện tử trên màn hình liên quan đến tầm nhìn của họ thực sự khơi dậy một mong muốn mới. Khi họ đã theo dõi bất kỳ ai, anh chàng có thể làm một số điều hoàn toàn tuyệt vời.

Trái ngược với nhiều trình thu thập thông tin khác có thể tìm thấy, Cozmo có cảm giác khác biệt so với khi sự thật là người yêu cũ của bạn nhấp nháy buồn ngủ từ lỗ thông hơi hỏi của anh ấy. Chúng cần tập trung vào bất kỳ ai, phát hiện ra khuôn mặt của bạn và khẳng định tên công ty của bạn đến từ một cách giống như Wall-E, đơn giản là quá dễ thương về mặt từ vựng.

Một yêu cầu mới rất thú vị khi sử dụng chúng cũng như từ các tựa game đặt câu hỏi về tốc độ và sự nhanh nhẹn của bạn và bắt đầu tác phẩm nghệ thuật như Vòi trước, Cube Whack và bắt đầu Keepaway. Chúng bao gồm một vị trí Signal Clinical giúp mã hóa dễ dàng hơn để trẻ nhỏ có thể tham gia vào hành động. Và bắt đầu ‘nuôi’ Cozmo trong khi chơi các trò chơi bên dưới (và nhiều hơn nữa) và người đàn ông muốn ‘tia lửa’ để kiểm soát các trò gian lận tốt hơn và bắt đầu trở nên thân thiện hơn. Mặc dù anh ta có ít bộ khởi động hơn, nhưng anh ta hành động giống như bất kỳ người đàn ông 10 năm tuổi không nhất quán nào có xu hướng buồn bã cùng với một chút dịu dàng.